QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi – đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé…đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương là nơi nuôi dưỡng và chăm sóc cho những trẻ em mồ côi, khiếm khuyết do chính Bà Huỳnh Tiểu Hương và các bảo mẫu, tình nguyện viên dành hết tâm tình gửi gắm vào từng đứa trẻ. Từ khi sinh ra, các con đã mang nhiều điều bất hạnh và thiệt thòi hơn bao trẻ em khác, chính vì thế mà Mẹ Hương và các Cô Chú, Anh Chị tại đây luôn dành tất cả sự quan tâm, lo lắng cũng như mọi thời gian để mang lại niềm hạnh phúc cho các con. Và sắp tới đây, Trung Tâm đang chuẩn bị tổ chức chương trình “Quốc tế Thiếu nhi hạnh phúc”, đây là cơ hội để tất cả mọi người có thể tham gia và tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho những đứa trẻ đáng yêu này.

Dự kiến tổ chức vào ngày 1 đến ngày 6 tháng 6 tới đây, Trung Tâm mong muốn tạo ra một loạt hoạt động vui chơi, trò chơi, nghệ thuật và giáo dục, nhằm mang đến cho các em trải nghiệm tốt đẹp, khám phá và niềm vui trong tuần lễ Quốc tế Thiếu nhi. Tuần lễ này là cơ hội để các em được thể hiện tài năng, khám phá sự sáng tạo và tạo ra những kỷ niệm vui vẻ và tràn đầy tiếng cười cùng những người bạn đồng trang lứa.

Những hoạt động trong chương trình Quốc tế Thiếu nhi hạnh phúc.
Những hoạt động trong chương trình Quốc tế Thiếu nhi hạnh phúc.

Tuy nhiên, để chương trình “Quốc tế Thiếu nhi hạnh phúc” có thể diễn ra tốt đẹp và trọn vẹn nhất thì Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương rất cần những sự hỗ trợ đến từ Quý Ân Nhân, những Nhà Hảo Tâm cũng như cộng đồng có thể dành sự quan tâm đến những trẻ em cô nhi, khiếm khuyết tại mái ấm tình thương này. Đại Gia Đình Quê Hương kính mong nhận được sự đóng góp và hỗ trợ của Quý Vị về mặt vật phẩm, tài chính, thời gian và sự quan tâm tình nguyện để có thể tạo ra khoảng thời gian hạnh phúc, cùng những kỷ niệm đáng nhớ cho hơn 340 trẻ em cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Niềm vui hiện trên khuôn mặt của những mảnh đời bất hạnh.
Niềm vui hiện trên khuôn mặt của những mảnh đời bất hạnh.

Niềm vui của các con tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương vô cùng giản đơn.

Đại Gia Đình Quê Hương kính mong mọi người, từ các cá nhân, tổ chức đến các Doanh nghiệp, các Mạnh Thường Quân cùng những Nhà Hảo Tâm gần xa có thể tham gia và ủng hộ chương trình “Quốc tế Thiếu nhi hạnh phúc” tổ chức tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương. Mỗi sự đóng góp của Quý Ân Nhân là những tia nắng ấm áp mang lại niềm vui, khát vọng cho những trái tim đang thiếu thốn; những điều cho dù là rất nhỏ cũng đủ để mở ra cánh cửa hy vọng cho cuộc sống tương lai tươi sáng của các em...

Xin hãy cùng nhau lan tỏa, sẻ chia tình thương đến với những trẻ em bất hạnh tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương, để có thể xây dựng một tương lai rạng rỡ cho thế hệ mai sau. Thay mặt Bà Huỳnh Tiểu Hương và các con, Trung Tâm vô cùng biết ơn những sự đóng góp giúp đỡ cũng như đồng hành của Quý Ân Nhân, đồng thời Đại Gia Đình chúng con rất trân trọng sự góp mặt và tham gia của Quý Vị. Xin chân thành cảm ơn!

Xin chân thành biết ơn Quý Ân Nhân.

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Địa chỉ: Số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Điện thoại: 0274.3740808

Di động: 0903.803908 - 0983.803908

Website: huynhtieuhuong.com Hoặc huynhtieuhuong.org

Tài khoản ngân hàng

Chủ tài khoản: Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Ngân hàng Á Châu ACB Tp.HCM

Tài khoản VNĐ: 897109

Số swift code của ACB: ASCBVNVX

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN HCM (Vietcombank)

Tài khoản: 007.1.00.0641457

Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX

Huỳnh Tiểu Hương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tin Tức

  • Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi - đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé...đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chia sẻ bài viết này cùng bạn bè