BỮA ĂN TÌNH THƯƠNG ĐẾN TỪ NHÓM THIỆN NGUYỆN NỤ CƯỜI HỒNG

Không phải ai cũng may mắn có được cuộc sống bình thường, đủ đầy nhưng nhờ những hoạt động từ thiện của các nhóm thiện nguyện đã giúp giảm bớt những khó khăn, lo toan của nhiều mảnh đời bất hạnh ngoài xã hội…

Bữa ăn tình thương đến từ Nhóm thiện nguyện Nụ Cười Hồng và Hội đồng hương Phú Yên - Bình Dương

Dịp Lễ 30 tháng 4, 1 tháng 5 lần này Nhóm thiện nguyện Nụ Cười Hồng cùng với Hội đồng hương Phú Yên - Bình Dương quyết định cũng như lên kế hoạch có một chuyến ghé thăm Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương - nơi đang nuôi dưỡng và chăm sóc những trẻ em mồ côi, khiếm khuyết và những mảnh đời cơ nhỡ trong xã hội. Với dự định lần này, Anh Văn Lâm Bùi đã đại diện kêu gọi hỗ trợ, quyên góp thực hiện chuyến đi từ thiện tại Trung Tâm vào sáng ngày 30 tháng 4 năm 2023.

Bài viết thực tế kêu gọi đóng góp của Anh Văn Lâm Bùi.

Anh Văn Lâm Bùi đại diện kêu gọi hỗ trợ từ thiện cho Trung Tâm.

Trong chuyến ghé thăm này, Nhóm thiện nguyện Nụ Cười Hồng cùng Hội đồng hương Phú Yên - Bình Dương đã mang đến nhiều loại bánh ngọt, lương thực và thực phẩm để tặng cho Trung Tâm, giúp các em được ăn uống đầy đủ và dinh dưỡng hơn. Những món quà của Cô Chú, Anh Chị đã mang đến niềm vui, hạnh phúc cho các con bởi chứa đựng biết bao tình thương, sự sẻ chia và đồng cảm cho những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương Quê Hương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Nhờ sự quan tâm và sẻ chia sâu sắc của Anh Văn Lâm Bùi cùng Hội Nhóm mà các em nhỏ tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương đã có một ngày đầy ý nghĩa và hạnh phúc, một ngày mà các con được cảm nhận rất nhiều tình thương chân thành, sâu sắc nhất. Bởi không chỉ những phần quà bánh ngọt, mà Nhóm thiện nguyện Nụ Cười HồngHội đồng hương Phú Yên còn tận tình chuẩn bị một bữa ăn tình thương với hơn 200 suất cơm sườn thơm ngon, bổ dưỡng; đây có thể nói là bữa ăn mà các con mơ ước được thưởng thức, còn tuyệt vời hơn cả những món ăn khác nhờ chứa đựng những tình cảm bao la của Quý Vị. Những phần quà tặng và bữa ăn đầy yêu thương này đã làm tan đi những nỗi buồn, mọi mặc cảm tự ti của các em, cũng như giúp các em cảm thấy được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng dành cho mình.

Lúc này đây Trung Tâm và các con vô cùng biết ơn Nhóm thiện nguyện Nụ Cười Hồng cùng Hội đồng hương Phú Yên - Bình Dương, tất cả những Mạnh Thường Quân, các Nhà Hảo TâmQuý Ân Nhân đã hỗ trợ, đóng góp và giúp đỡ Đại Gia Đình Quê Hương trong suốt thời gian qua. Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và tiếp tục được sự quan tâm của Quý Ân Nhân, xin chân thành cảm ơn và kính chúc sức khỏe, thành công đến Quý Vị.

Huỳnh Tiểu Hương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tin Tức

  • Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi - đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé...đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chia sẻ bài viết này cùng bạn bè