TRI ÂN TẬP ĐOÀN NƯỚC GIẢI KHÁT TÂN HIỆP PHÁT ĐÃ GHÉ THĂM

Nhân Ngày giải phóng miền Nam 30 tháng 4 và Quốc tế Lao động 1 tháng 5, đại diện Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát ghé thăm và tặng quà cho các con tại Trung Tâm…

Tri ân Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát đã ghé thăm và tặng quà

Dịp Lễ 30 tháng 41 tháng 5 lần này mọi người được nghỉ lên đến 5 ngày, ai ai cũng lên dự định đi du lịch nghỉ dưỡng, về quê thăm gia đình...nhưng Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát (THP) đã có một hành động mang ý nghĩa nhân văn vô cùng to lớn đó là ghé đến thăm mái ấm tình thương của gần 360 trẻ em mồ côi, khiếm khuyết tại tỉnh Bình Dương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Đại Gia Đình Quê Hương vô cùng vui mừng, phấn khởi chào đón đoàn đại diện của Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát (THP) ghé đến thăm các con cũng như tập thể Trung Tâm vào buổi sáng ngày 3 tháng 4. Mang theo trong chuyến ghé thăm lần này, Công ty Tân Hiệp Phát đã yêu thương tài trợ 120 thùng nước ngọt do chính Công ty sản xuất, đảm bảo an toàn và chất lượng cho các con và Trung Tâm sử dụng.

Hành động của Quý Công ty vô cùng thiết thực và nhân ái bởi lẽ các con – những đứa trẻ thiếu thốn từng bữa ăn thức uống đang rất mong chờ có thể thưởng thức được nguồn nước ngon, bổ dưỡng mà bao đứa trẻ ngoài kia có điều kiện hơn mua về uống. Chúng con vô cùng biết ơn Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát đã ghé thăm và tặng những thùng nước ngọt mà bản thân vô cùng mong muốn được thưởng thức, tình cảm của Quý Công ty là niềm động viên, an ủi chúng con vượt lên mọi mặc cảm bản thân vươn lên trở thành những người có ích cho Xã Hội, cho Đất nước.

Thay mặt Bà Huỳnh Tiểu Hương và các con, Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương vô cùng biết ơn và kính chúc Quý Công ty Tân Hiệp Phát thật nhiều sức khỏe cũng như đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai. Kính mong có thể nhận được sự đồng hành đến từ Tập đoàn trong thời gian sắp tới, xin chân thành cảm ơn.

Huỳnh Tiểu Hương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tin Tức

  • Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi - đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé...đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chia sẻ bài viết này cùng bạn bè