NGÀY CỦA MẸ – GỬI LỜI TRI ÂN ĐẾN NHỮNG NGƯỜI MẸ VĨ ĐẠI

Hôm nay trong không khí tràn đầy yêu thương và cảm xúc, chúng con hân hoan chào đón Ngày của Mẹ, một ngày đặc biệt để tri ân những người phụ nữ tuyệt vời, để suy ngẫm và trân trọng những tình yêu và sự hy sinh vô bờ bến mà Mẹ đã dành cho chúng con.

Ngày của Mẹ - chúng con xin gửi lời tri ân đến những người Mẹ vĩ đại.

Nhân Ngày của Mẹ 14 tháng 5 đặc biệt này chúng con không thể không nhắc người Mẹ của Đại Gia Đình Quê Hương với hơn 340 người con - Mẹ Huỳnh Tiểu Hương. Cuộc đời của Mẹ Tiểu Hương không được như ý từ khi sinh ra, từ một đứa trẻ mồ côi đến khoảng thời gian rày đây mai đó, khó khăn và vất vả... Nhưng thay vì gục ngã trước những khó khăn, Mẹ đã quyết định sẽ giúp đỡ và chăm sóc những đứa trẻ bị bỏ rơi không nơi nương tựa và từ đó Mẹ Hương cùng các cộng sự đã xây dựng nên mái ấm tình thương mang tên Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương vững vàng đến hôm nay.

Với tình yêu thương và trách nhiệm đối với những trẻ mồ côi khiếm khuyết, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương đã dành cả cuộc đời để chăm sóc cho những đứa trẻ bị chính Cha Mẹ ruột của mình bỏ rơi, cho đến khi chúng trưởng thành và có thể tự lập cuộc sống. Ngoài ra bên cạnh chúng con còn có những bảo mẫu – người Mẹ vĩ đại thứ hai sau Mẹ Huỳnh Tiểu Hương, những người Mẹ cùng chăm sóc bữa ăn, chiếc áo, từng giấc ngủ cho chúng con bằng tất cả tình thương và sự chu đáo.

Chân dung người Mẹ vĩ đại đầu tiên của chúng con - Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chân dung người Mẹ vĩ đại đầu tiên của chúng con - Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Đội ngũ bảo mẫu của Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương.

Đội ngũ bảo mãu tại mái ấm tình thương Quê Hương.

Với tấm lòng nhân ái bao la rộng lớn và sự nuôi nấng, chăm lo đối với những trẻ em mồ côi, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương và các bảo mẫu đã mang lại hy vọng và niềm hạnh phúc cho hàng trăm trẻ em cơ nhỡ tại mái ấm tình thương Quê Hương khi được trao cho cuộc đời thứ hai. Là niềm động viên, an ủi to lớn của chúng con trong cuộc sống này, bởi tuy chúng con mang trong mình mọi mặc cảm, tự ti nhưng quanh chúng con vẫn có Mẹ Hương và các bảo mẫu quan tâm chở che giúp chúng con vượt qua mọi rào cản khó khăn để vươn mình lên.

Buổi tri ân Mẹ Hương và các bảo mẫu.

Buổi lễ tri ân Mẹ Tiểu Hương và các bảo mẫu nhân Ngày của Mẹ 14 tháng 5.

Và nhân Ngày của Mẹ chúng con muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến Mẹ Huỳnh Tiểu Hương và những người Mẹ khác trên thế giới, người đã dạy chúng con biết ơn cuộc sống biết trân trọng những điều bình dị, giản đơn nhưng lại là điều quan trọng nhất đối với cuộc đời này. Chúng con sẽ tiếp tục mang theo những giá trị nhân ái mà Mẹ đã truyền đạt và lan tỏa tình yêu và sự chăm sóc đến những người xung quanh để xứng đáng với tình thương cùng sự hy sinh cao cả của những người Mẹ vĩ đại của chúng con.

Chúng con – những đứa con may mắn nhận được tình thương của Mẹ Tiểu Hương và các người Mẹ vĩ đại khác, xin gửi những lời tri ân chân thành nhất, lời chúc sức khỏe và sự bình an đến những người Mẹ nghĩa cao bằng trời.

Huỳnh Tiểu Hương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tin Tức

  • Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi - đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé...đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chia sẻ bài viết này cùng bạn bè