TRẺ EM MỒ CÔI MONG CHỜ NHỮNG CUỘC GẶP GỠ

Kỳ nghỉ Lễ dài sắp đến, người người nô nức lên kế hoạch đi chơi, du lịch còn những trẻ em mồ côi khiếm khuyết tại mái ấm tình thương Quê Hương chỉ mong chờ những cuộc hội ngộ, gặp gỡ các Quý Ân Nhân, các tấm lòng nhân ái xa gần ghé thăm…

Trẻ em mồ côi tại Trung Tâm kính mong được Quý Vị ghé thăm trong dịp Lễ sắp tới

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương là đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ngụ tại số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Được thành lập vào ngày 10 tháng 12 năm 2001 nhờ một tay Bà Huỳnh Tiểu Hương ấp ủ ước mơ gầy dựng nên; trải qua hơn 21 năm hoạt động,  cùng các Cô Chú, Anh Chị tình nguyện viên, bảo mẫu dành hết tâm huyết, tình thương nuôi nấng, chở che cho gần 360 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ từ sơ sinh đến trưởng thành; có những em trưởng thành quay trở về phụ giúp lại cho Mẹ Hương và Trung Tâm.

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương và trẻ em cơ nhỡ tại mái ấm tình thương Quê Hương.

Lễ 30 tháng 4 - 1 tháng 5Giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 năm nay liền kề nhau, nên dịp này người dân cả nước có được thời gian nghỉ kéo dài 4 đến 5 ngày liền. Người người phấn khởi lên kế hoạch để đi chơi, đi du lịch những địa điểm vui chơi lớn trong nước; còn tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương có những mảnh đời cơ nhỡ - những trẻ em mồ côi, khiếm khuyết lại mong chờ từng ngày có bất kỳ Nhà Hảo Tâm, Mạnh Thường Quân hay các nhóm Anh Chị ghé đến thăm và cùng vui chơi... Chỉ cần như vậy đối với các em đã là niềm vui lớn trong dịp nghỉ Lễ dài lần này.

Trẻ em mồ côi tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương mong chờ Quý Ân Nhân ghé đến thăm.

Hiểu được sự mong chờ của các con, Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương kính xin Quý Vị nhín chút ít thời gian quý báu để có thể đến với Trung Tâm, để có thể hiểu, đồng cảm và sẻ chia tình thương cho những mảnh đời bất hạnh, những trẻ em mồ côi khiếm khuyết tại đây. Chúng con - những mảnh đời mong manh trước gió rất mong chờ có những trái tim ấm áp, bao la tình thương của Quý Ân Nhân, những Nhà Hảo Tâm từ cá nhân đến cộng đồng xã hội để cùng trò chuyện chung vui, cùng sẻ chia bớt những lo toan và khó khăn lúc này.

Mái ấm tình thương Quê Hương của hơn 340 trẻ em mồ côi, khiếm khuyết tại tỉnh Bình Dương.

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương kính mong nhận được sự thấu hiểu và sẻ chia đến từ Quý Vị, cũng như được gặp gỡ Quý Ân Nhân tại chính khuôn viên của mái ấm tình thương. Thay mặt Bà Huỳnh Tiểu Hương và các con, Trung Tâm xin chân thành biết ơn và vông cùng háo hức mong chờ Quý Vị gần xa ghé thăm.

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Địa chỉ: Số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Điện thoại: 0274.3740808

Di động: 0903.803908 - 0983.803908

Website: huynhtieuhuong.com Hoặc huynhtieuhuong.org

Tài khoản ngân hàng

Chủ tài khoản: Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Ngân hàng Á Châu ACB Tp.HCM

Tài khoản VNĐ: 897109

Số swift code của ACB: ASCBVNVX

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN HCM (Vietcombank)

Tài khoản: 007.1.00.0641457

Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX

Huỳnh Tiểu Hương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tin Tức

  • Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi - đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé...đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chia sẻ bài viết này cùng bạn bè