SINH VIÊN ĐẠI HỌC IUH VÀ CHUYẾN THĂM MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG

Một lớp người rất trẻ thường đi từ thiện hay làm việc thiện nguyện đang được lan rộng, mới đây là nhóm thiện nguyện “DREAMS” gồm các bạn Sinh Viên Trường Đại học IUH đã ghé thăm Trung Tâm.

Các bạn Sinh Viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM IUH ghé thăm Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Châm ngôn sống “Lá lành đùm lá rách” được giới trẻ hiện nay tiếp thu và thực hiện vô cùng nhân văn bởi những hành động cao đẹp và đầy tình thương người, bằng những chuyến đi thiện nguyện của lớp trẻ - các bạn Sinh Viên đến từ các Trường Đại học, Cao đẳng...trên toàn quốc. Vừa qua, chuyến ghé thăm của nhóm Sinh Viên Trường Đại học HUTECH ghé thăm Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ dậy lên tinh thần nhân đạo, tổ chức nhiều chuyến đi từ thiện giúp đỡ những mảnh đời gặp phải bất hạnh trong cuộc sống.

Mới đây nhất, Đại Gia Đình Quê Hương vô cùng vui mừng chào đón các Anh Chị thuộc nhóm thiện nguyện “DREAMS” gồm các Sinh Viên của Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM IUH ghé đến thăm và vui chơi, tặng quà cho các em. Đến với Trung Tâm, ngoài những nụ cười vui và tình thương bao la mà các Anh Chị còn mang theo những món quà ý nghĩa to lớn đến với các em, đó là những thùng sữa bổ dưỡng, những bịch bánh ngon... tất cả đều chứa đựng tình cảm chân thành nhất của Anh Chị Sinh Viên Trường Đại học IUH dành cho các trẻ em mồ côi, khiếm khuyết tại Trung Tâm.

Nhóm Sinh Viên Đại học IUH ghé thăm và tặng bánh, sữa cho các em tại Trung Tâm.
Nhóm Sinh Viên ghé thăm và tặng bánh, sữa cho các em tại Trung Tâm.

Các Anh Chị Sinh Viên IUH chụp hình kỉ niệm cùng các em tại mái ấm tình thương.

Chuyến ghé thăm của Anh Chị ngoài những món quà vật chất thì các em còn nhận được những món quà tinh thần vô cùng to lớn; đó là sự yêu thương, quan tâm và sẻ chia chân thành đến từ các Anh Chị lớn bên ngoài Trung Tâm, ngoài xã hội; là sự động viên, giúp các em biết được ngoài kia còn rất nhiều tấm lòng nhân ái rộng lớn dõi theo và đồng hành cùng các em, cùng Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương, cùng Mẹ Huỳnh Tiểu Hương...

Trung Tâm xin chân thành cảm ơn các bạn Sinh Viên trẻ của Trường Đại học Công nghiệp TPHCM.

Trung Tâm xin tri ân nghĩa cử cao đẹp của các bạn Sinh Viên.

Thay mặt các em, Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương xin tri ân các bạn Sinh Viên thuộc nhóm thiện nguyện “DREAMS” của Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM đã đến sẻ chia yêu thương với các trẻ em mồ côi, khiếm khuyết tại đây. Chúc các bạn thành công và thật nhiều sức khỏe, gia đình bình an. Xin chân thành cảm ơn và kính mong nhận được sự đồng hành của Quý Vị trong tương lai!

Huỳnh Tiểu Hương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tin Tức

  • Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi - đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé...đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chia sẻ bài viết này cùng bạn bè