TRƯỜNG MẦM NON NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

Làm từ thiện là không giới hạn độ tuổi hay giới tính, chỉ cần tâm thiện lành mong muốn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn đã đủ động lực để chúng ta tổ chức những buổi thiện nguyện, giúp đỡ những trẻ em mồ côi, khiếm khuyết…

Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước ghé thăm các em mồ côi tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Không một ai trong chúng ta mong muốn cuộc đời mình gặp phải bất hạnh bị Cha Mẹ bỏ rơi khi còn đỏ hỏn, phải mang trong mình những căn bệnh oái oăm hay khiếm khuyết bất kì một giác quan nào trên cơ thể... Ấy vậy mà những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương mang tên Quê Hương lại gặp phải những điều kém may mắn ấy; nhưng vẫn còn may mắn khi các em được Mẹ Huỳnh Tiểu Hương và các Cô Chú, Anh Chị bảo mẫu nhận về nuôi dưỡng, chăm sóc từng bữa cơm manh áo, được đến Trường như bao bạn bè cùng trang lứa khác.

Với những khó khăn, bất hạnh mà các em nhỏ gặp phải tập thể các Giáo viên, Cán bộ Công nhân viên, Hội Phụ huynh Học sinh của Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước đều vô cùng đồng cảm; mọi người đã cùng nhau quyên góp, chung sức để tổ chức chương trình từ thiện “Cho đi là còn mãi” tại khuôn viên của Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Quê Hương. Chuyến ghé thăm này vô cùng ý nghĩa khi có sự góp mặt của Ban Giám Hiệu Nhà Trường cùng những Giáo viên tâm huyết của Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước và các bạn nhỏ Khối Chồi, Khối Lá đại diện đến thăm và giao lưu cùng các bạn đồng trang lứa tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương.

Thầy Cô của Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước ghé thăm Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương.
Chương trình từ thiện Cho đi là còn mãi tại khuôn viên Trung Tâm.
Các em học sinh Khối Chồi và Lá đại diện ghé thăm Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương.
Các em học sinh Khối Chồi và Lá đại diện ghé thăm Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương.

Chương trình từ thiện "Cho đi là còn mãi" diễn ra tại Trung Tâm.

Ghé thăm Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương lần này ngoài những hoạt động giao lưu văn nghệ cũng như các tiết mục chào đón đại diện Trường Mầm Non thì tại đây các con còn được trò chuyện, thăm hỏi và nhận được sự động viên từ tất cả Thầy Cô cùng các bạn Khối Chồi - . Đó là những sự quan tâm, những tình cảm trong sáng, hồn nhiên mà thiêng liêng nhất đến từ những mầm non nhỏ của đất nước, là tấm lòng nhân ái không giới hạn độ tuổi dù lớn hay nhỏ. Các bạn nhỏ tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương vô cùng hạnh phúc khi nhận được tấm lòng của các bạn nhỏ đến từ Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước.

Các tiết mục chào đón đại diện Trường ghé thăm Trung Tâm.
Các tiết mục chào đón đại diện Trường ghé thăm Trung Tâm.

Bên cạnh đó Trung Tâm còn nhận được sự hỗ trợ đến từ ban đại diện Trường Mầm Non, đó là những thùng mì, bánh, sữa...đều là những lương thực thực phẩm thiết yếu được Nhà TrườngHội Phụ huynh vận động kêu gọi đóng góp, chung tay hỗ trợ để gửi tặng cho các trẻ em cô nhi tại mái ấm tình thương Quê Hương. Trong lúc Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương đang gặp nhiều khó khăn mọi mặt thì sự góp mặt chung vui, cũng như những sự hỗ trợ thiết thực của đại diện Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước là niềm hạnh phúc lớn lao mà Trung Tâm nhận được; tình thương và sự quan tâm đến từ Quý Nhà Trường là nguồn động viên, an ủi các con trẻ tại đây vượt qua mọi mặc cảm bản thân, cố gắng học tập để trở thành người tài đức vẹn toàn giúp ích cho đất nước về sau.

Những sự hỗ trợ Nhà Trường gửi tặng Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương.
Những sự hỗ trợ Nhà Trường gửi tặng các em cô nhi tại Trung Tâm.

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương thay mặt Bà Huỳnh Tiểu Hương và các con, xin gửi đến Ban Giám Hiệu, Cán bộ Công nhân viên, tập thể các Thầy Cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất cũng như lời chúc sức khỏe và thành công; chúc cho các em Học sinh Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước học hành thật chăm chỉ để là những mầm non tươi đẹp của tổ quốc. Xin trân trọng biết ơn!

Xin tri ân tấm lòng của Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước.

Xin tri ân tấm lòng của Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước.

Nguồn: Trang Facebook chính thức của Trường Mầm Non Ngôi Nhà Mơ Ước.

Huỳnh Tiểu Hương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tin Tức

  • Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi - đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé...đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chia sẻ bài viết này cùng bạn bè