TRẺ EM MỒ CÔI TẠI MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG QUÊ HƯƠNG DĨ AN

Với vai trò chăm sóc, nuôi dưỡng những mảnh đời bất hạnh, không nơi nương tựa, những trẻ sinh ra bị bỏ rơi và những trẻ khuyết tật – bại não, bị gia đình hắt hủi hoặc không đủ khả năng nuôi nấng từ năm 2001 tới nay Trung Tâm hiện đang nuôi dưỡng gần 360 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ…

Trẻ em mồ côi tại Trung Tâm kính mong được Quý Vị ghé thăm trong dịp Lễ sắp tới

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương là đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ngụ tại số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Được thành lập vào ngày 10 tháng 12 năm 2001 nhờ một tay Bà Huỳnh Tiểu Hương ấp ủ ước mơ gầy dựng nên; trải qua hơn 21 năm hoạt động, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương cùng các Cô Chú, Anh Chị tình nguyện viên, bảo mẫu dành hết tâm huyết, tình thương nuôi nấng, chở che cho gần 360 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ từ sơ sinh đến trưởng thành; có những em trưởng thành quay trở về phụ giúp lại cho Mẹ Hương và Trung Tâm.

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương và trẻ em cơ nhỡ tại mái ấm tình thương Quê Hương.

Ai ai cũng có tuổi thơ cũng được sống trong vòng tay yêu thương của gia đình, thế nhưng đâu đó trong cuộc sống vẫn còn có những mảnh đời bất hạnh, thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần. Vì thế mà mái ấm tình thương mang tên Quê Hương vẫn đang hàng ngày nỗ lực tạo điều kiện hỗ trợ về đời sống tinh thần cũng như về mặt vật chất để các em kém may mắn có một điều kiện sống tốt nhất.

Ấy vậy mà cuộc sống như trĩu thêm gánh nặng cho tập thể Trung Tâm và Mẹ Tiểu Hương khi chỉ vừa trải qua đợt dịch bệnh Covid-19 thì lại tiếp đến sự biến động về kinh tế...Trung Tâm vừa phải xây dựng, cải thiện cơ sở vừa cần chăm lo cho hơn 340 con trẻ khiến cho nguồn kinh phí tại Trung tâm hiện đang rất hạn hẹp. Ngoài lo cho các con có được bữa cơm, manh áo đủ đầy Trung Tâm và Mẹ Hương cũng muốn làm hết sức tạo kiều kiện cho các con được đến Trường học tập, tiếp thu kiến thức để tương lai có thể tươi sáng hơn. Nhưng gánh nặng lại càng oằn thêm lên đôi vai nhỏ bé của Mẹ và tập thể Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương khi các con ngày một lớn, đi học ở nhiều Trường khác nhau, học phí ngày một tăng cộng thêm các chi phí sinh hoạt ngày càng tăng... Vì thế Trung Tâm và Bà Huỳnh Tiểu Hương kính mong Quý Ân Nhân, các Mạnh Thường Quân cùng các Doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể cùng chung tay “Tiếp sức cho các em đến Trường”, tạo điều kiện cho các con có thể vươn đến những tương lai tốt đẹp hơn.

Xin hãy tiếp sức cho trẻ em cơ nhỡ chúng con được đến Trường.

Kính mong Quý Vị giúp đỡ, tạo điều kiện cho chúng con được đến Trường.

Đại Gia Đình Quê Hương kính mong nhận được sự ủng hộ, chia sẻ và đồng cảm, của ít lòng nhiều cùng nhau góp một chút tình thương, góp phần mang đến niềm vui trong cuộc sống, tiếp thêm nghị lực giúp những trẻ em cơ nhỡ vượt lên hoàn cảnh khó khăn để sống tốt hơn. Sự ủng hộ và quan tâm của Quý Ân Nhân sẽ thúc đẩy, đồng hành cùng Trung Tâm trên con đường thiện nguyện, giúp các mảnh đời bất hạnh tại Trung Tâm có thể vượt qua mọi thử thách tiến tới tương lai tốt đẹp hơn.

Nhân đây, Trung Tâm cũng xin kính mời Quý Ân Nhân sắp xếp thời gian chút ít cùng đến chung vui với các cháu - những đứa trẻ thiếu thốn tình thương đang rất mong chờ được có cộng đồng đến cung vui chơi, chia sẻ hoặc chỉ đơn giản là ngồi cùng trò chuyện...ấy vậy thôi đã là niềm hạnh phúc to lớn đối với các con.

Chúng con vô cùng hạnh phúc khi được Quý vị ghé đến vui chơi cùng.

Một lần nữa Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương ước mong nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Quý Ân Nhân. Mọi sự đóng góp của Quý Vị là nguồn động viên, tiếp sức to lớn cho con đường nhân đạo của Trung Tâm và Mẹ Huỳnh Tiểu Hương có thể tiếp tục sứ mệnh cao cả này.

Thay mặt Mẹ Huỳnh Tiểu Hương và các con, Trung Tâm xin chân thành biết ơn những đóng góp to lớn của Quý Vị, kính chúc thành công và sức khỏe. Xin trân trọng cảm ơn!

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Địa chỉ: Số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Điện thoại: 0274.3740808

Di động: 0903.803908 - 0983.803908

Website: huynhtieuhuong.com Hoặc huynhtieuhuong.org

Tài khoản ngân hàng

Chủ tài khoản: Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Ngân hàng Á Châu ACB Tp.HCM

Tài khoản VNĐ: 897109

Số swift code của ACB: ASCBVNVX

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN HCM (Vietcombank)

Tài khoản: 007.1.00.0641457

Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX

Huỳnh Tiểu Hương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tin Tức

  • Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi - đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé...đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chia sẻ bài viết này cùng bạn bè