“TIẾP SỨC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG” CÙNG MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Mới đây tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương vừa tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề “Tiếp sức cho em đến Trường” cùng Người Mẹ trăm con – Huỳnh Tiểu Hương trong bầu không khí sinh động, ấm áp tình nhân ái…

Chương trình tiếp sức cho em đến Trường tại mái ấm tình thương Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

Vừa qua tại mái ấm tình thương Quê Hương của hơn 340 trẻ em mồ côi khiếm khuyết đã diễn ra chương trình giao lưu "Tiếp sức cho em đến Trường" với mục tiêu kêu gọi hỗ trợ từ Cộng đồng giúp cho các con tại đây có điều kiện được tiếp tục đến Trường như bao bạn bè cùng trang lứa. Đây là lần đầu tiên chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, diễn ra trực tiếp tại Trung Tâm, đồng thời livestream trên nền tảng mạng xã hội với mục tiêu, ý nghĩa: vận động sự quan tâm của cộng đồng đến thực trạng đến trường học chữ, học nghề của hàng trăm trẻ em mồ côi được Mẹ Huỳnh Tiểu Hương cưu mang.

Chương trình vinh dự đón tiếp: Đại diện Ban liên lạc Cựu Chiến Binh Đại đoàn F305 Bộ Binh Dù Đặc công; Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, Chi hội Doanh nhân trẻ Tân Uyên; Đại diện CLB HCA; Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Bình Tâm Brothers; các Văn nghệ sỹ; Top 10 Nét đẹp Sinh viên 2022; Câu lạc bộ Sinh viên Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM; Đạo diễn, Nhạc sĩ Holy Thắng; NTK Đinh Bách Đạt; team Makeup MyNhon...cùng quý Thầy Cô giáo của Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Quê Hương và các con đang sinh sống tại mái ấm nhân đạo của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương. Bên cạnh đó còn có Đại diện đến từ các trang tin điện tử như Mạng xã hội Việt, Truyền thông Pháp Luật, Doanh nghiệp và Cộng đồng đã đồng hành, góp mặt trong sự kiện để tiếp sức và cùng lan tỏa thông điệp nhân văn, ý nghĩa "Tiếp sức cho em đến Trường".

Mẹ Hương và các Mạnh Thường Quân có mặt tại chương trình Tiếp sức cho em đến Trường.

Mở đầu chương trình, Ban tổ chức đã phát sóng một trong những phóng sự đầy cảm xúc với chủ đề "Chắp cánh ước mơ" bằng những hình ảnh của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương với hàng trăm em bé, mồ côi khuyết tật đã chạm đến tim người. Sân khấu bùng nổ tiếng cười, reo vui khi lần lượt các Anh Chị văn nghệ sỹ biểu diễn giao lưu: Đạo diễn, Nhạc sỹ Holy Thắng với 2 ca khúc "Hào khí Việt Nam", "Hiển vinh Lạc Hồng" làm sống lại hình ảnh Mẹ Âu Cơ, và lịch sử hào hùng của dân tộc; Miss Hình ảnh đẹp nhất, được yêu thích nhất Nguyễn Hoàng Phương Trinh với ca khúc trẻ trung "Đông Tây Nam Bắc" - Sáng tác: Tăng Nhật Tuệ đã mang đến sự thích thú cuồng nhiệt cho các con thanh thiếu niên...

Đạo diễn, Nhạc sỹ Holy Thắng phấn khởi giao lưu tại chương trình Tiếp sức cho em đến Trường.
Miss Hình ảnh đẹp nhất, được yêu thích nhất Nguyễn Hoàng Phương Trinh với ca khúc Đông Tây Nam Bắc - Sáng tác: Tăng Nhật Tuệ.

Sân khấu chương trình giao lưu "Tiếp sức cho em đến Trường" vỡ òa cảm xúc, tiếng reo hò, vỗ tay khi dàn "người mẫu nhí, thiếu niên" xuất hiện trong các bộ cánh thời trang áo dài, áo yếm, đầm...của NTK Đinh Bách Đạt tài trợ. Cùng với đó là Top 10 Nét đẹp Sinh viên 2022 đã có màn trình diễn catwalk đẹp mắt, tự nhiên, duyên dáng và thắm thiết ý nghĩa kết nối, chia sẻ niềm vui nghệ thuật biểu diễn thời trang cùng với các con dưới mái nhà chung của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

NTK Đinh Bách Đạt và Model Mã Thành Nam trên sân khấu thiện nguyện tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương.
Hoa khôi Nguyễn Phạm Thanh Vân - Miss Ứng xử hay nhất, Miss được yêu thích nhất cùng Nam vương Lê Trong Tín – Nét đẹp Sinh viên 2022

Mẹ Hương, NTK Đinh Bách Đạt, Top 10 Nét đẹp Sinh viên 2022, người mẫu và các con lần đầu tiên giao lưu, trình diễn catwalk.

Mẹ Hương, NTK Đinh Bách Đạt, Top 10 Nét đẹp Sinh viên 2022, người mẫu và các con tại Trung Tâm.

Điểm nhấn nổi bật nhất trong chương trình giao lưu là màn đồng diễn võ thuật cổ truyền đân tộc, môn phái Nga mi Tinh hoa với côn, đao, kiếm do nhóm thiếu nhi và thiếu niên Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương thể hiện. Kết hợp liên tiếp là màn võ thuật Karate với bài Anne do Á vương 1 Nét đẹp Sinh viên 2022Huỳnh Văn Dương và các bạn đồng môn biểu diễn. Đây là phần giao lưu sôi động, mạnh mẽ, đầy ắp cảm xúc về sức sống và khát vọng ước mơ cũng như tình thần tự tôn bất khuất của con người Việt Nam, dân tộc Việt Nam.

Đồng diễn võ thuật cổ truyền đân tộc, môn phái Nga mi Tinh hoa do nhóm thiếu nhi và thiếu niên Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương thể hiện.
Á vương 1 Nét đẹp Sinh viên 2022 – Huỳnh Văn Dương.

Ngay trong không khí ấm áp tình thương của chương trình, Đại Gia Đình Quê Hương nhận thêm nhiều niềm vui hơn nữa khi nhận được những sự hỗ trợ đến từ Quý Mạnh Thường Quân, các Nhà Hảo Tâm có mặt cũng như theo dõi Trung Tâm trong suốt thời gian hoạt động qua. Bên cạnh đó Mẹ Huỳnh Tiểu Hương còn nhận được nhiều sự đồng cảm, kính trọng bởi hành động cao cả của Mẹ khi nhận nuôi hơn 340 người con, cùng tình thương bao la mà Mẹ dành cho những mảnh đời bất hạnh...và quý hóa hơn chính là những lời hứa đảm bảo sẽ hổ trợ Mẹ cùng Trung Tâm hết mình, cũng như lan tỏa thông điệp nhân ái, kêu gọi hỗ trợ để "Tiếp sức cho các em đến Trường"...

Ông Khoa và Bà Nguyễn Thị Minh, đại diện Ban Liên lạc CCB Đại đoàn F305 Bộ Binh Dù Đặc công cùng anh em đơn vị tặng 1 tấn gao đặc sản ST25.
Ông Khoa và Bà Nguyễn Thị Minh, đại diện Ban Liên lạc CCB Đại đoàn F305 Bộ Binh Dù Đặc công cùng anh em đơn vị tặng 1 tấn gao đặc sản ST25.

Ông Khoa và Bà Nguyễn Thị Minh - Đại diện Ban Liên lạc CCB Đại đoàn F305 Bộ Binh Dù Đặc công cùng anh em đơn vị tặng 1 tấn gao đặc sản ST25.

Ông Trần Thế Hưng - Tổng Giám đốc CT CP Xây dựng và Kinh doanh BĐS Thiên Phú Hưng nhiều năm qua đồng hành cùng Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Ông Trần Thế Hưng - Tổng Giám đốc CT CP Xây dựng và Kinh doanh BĐS Thiên Phú Hưng nhiều năm qua đồng hành cùng Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Ông Từ Nguyên Bình - Chủ tịch HĐQT CT CP Xây dựng và Thương mại Bình Tâm Brothers, Trưởng Văn phòng Đại diện Phía Nam kiêm Chủ tịch Câu lạc bộ HCA.

Ông Từ Nguyên Bình - Chủ tịch HĐQT CT CP Xây dựng và Thương mại Bình Tâm Brothers, Trưởng Văn phòng Đại diện Phía Nam kiêm Chủ tịch Câu lạc bộ HCA.

Anh Trần Thanh Vinh - Chủ nhiệm CLB Sư kiện Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM đại diện tập thể bắt tay kết nối, giao ước với Mẹ Huỳnh Tiểu Hương nhận sứ mệnh sẽ quan tâm việc học tập, hướng nghiệp và chọn nghề cho các em tại mái ấm Quê Hương. Đồng thời, nhóm thiện nguyện đã trích phần quỹ nhỏ tặng 200 quyển vở cho các bé đang học Tiểu Học. Cũng trong ngày diễn ra chương trình 22 bạn sinh viên đã làm vệ sinh, sắp xếp phòng thư viện của Trường trong Trung Tâm, tổ chức các trò chơi ngoài trời cho các bé trải nghiệm và cảm nhận được tình cảm yêu thương cộng đồng dành cho các em.

Anh Trần Thanh Vinh - Chủ nhiệm CLB Sư kiện Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM đại diện tập thể bắt tay kết nối, giao ước với Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.
Anh Trần Thanh Vinh - Chủ nhiệm CLB Sư kiện Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM tặng 200 quyển vở cho các bé đang học Tiểu Học.

Anh Trần Thanh Vinh - Chủ nhiệm CLB Sư kiện Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM tặng vở cho các em.

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương - Người Mẹ đông con nhất Việt Nam đã bước lên sân khấu chia sẻ những cảm xúc vui mừng và hạnh phúc khi nhìn thấy đàn con thân yêu vui tươi trong chương trình giao lưu: "Cộng đồng, Xã hội xin hãy cùng chung tay, chia sẻ với tinh thần "thương người như thể thương thân", "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam, hỗ trợ, gúp đỡ Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương từ kinh phí đến vật chất, để giúp các con có đủ điều kiện học tập và tin tưởng vào tương lai như bao trẻ thơ bình thường khác. Mẹ Huỳnh Tiểu Hương của các con mong đợi có nhiều người cùng thiện nguyện, bảo vệ trẻ em, bảo vệ mầm xanh tương lai của đất nước."

Em Huỳnh Tiểu Vy - hiện đang học lớp 12 Trường THPT Phan Chu Trinh đã đại diện 346 người con của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương nói lên suy nghĩ và ước mơ mong ước sẽ có đủ điều kiện để được đến Trường, được học hành thành tài thành nhân, để mai sau chúng con quay về mái ấm cùng Mẹ Huỳnh Tiểu Hương chăm sóc đàn em. Tất cả những người con của Đại Gia Đình Quê Hương luôn vô cùng biết ơn, trân trọng tình thương bao la mà Quý Ân Nhân, các Mạnh Thường Quân, Nhà Hảo Tâm xa gần, luôn đồng hành và giúp đỡ chúng con những lúc Trung Tâm và Mẹ Hương gặp khó khăn.

Em Huỳnh Tiểu Vy - hiện đang học lớp 12 Trường THPT Phan Chu Trinh đã đại diện 346 người con của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương nói lên suy nghĩ và ước mơ.

Em Huỳnh Tiểu Vy - hiện đang học lớp 12 Trường THPT Phan Chu Trinh.

Tập thể Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương tha thiết gửi gắm đề xuất đến các cấp Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Hội Chữ thập đỏ, Mặt trận Tổ quốc, Tổ chức Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên…từ Trung ương đến Địa phương… tiếp tục quan tâm, tìm cách hỗ trợ Trung Tâm và Mẹ Huỳnh Tiểu Hương vượt qua những khó khăn, cùng "Tiếp sức cho con đến trường".

Chương trình "Tiếp sức cho em đến trường" cùng Mẹ trăm con Huỳnh Tiểu Hương đã đón nhận trực tiếp các khoản đóng góp của Quý Mạnh Thường Quân, Nhà Hảo Tâm tham gia chương trình vào tài khoản của Trung Tâm, đây là tín hiệu khả quan mở đầu cho một cuộc vận động nhân ái. Kính mong Cộng đồng Doanh nhân, các đơn vị Doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân, Nhà Hảo Tâm và cá nhân, gia đình trong xã hội...tiếp tục mở rộng trái tim yêu thương và trao đi tìnhyêu thương, đồng hành với Mẹ Huỳnh Tiểu Hương có đủ điều kiện cho hàng trăm đứa con thơ được đến Trường học chữ, học nghề, tạo dựng tương lai. Xin chân thành biết ơn Quý Vị!

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Địa chỉ: Số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Điện thoại: 0274.3740808 - 0274.3729249

Di động: 0903.803908 - 0983.803908.

Trang Website: huynhtieuhuong.com hoặc huynhtieuhuong.org

Trang Facebook: https://www.facebook.com/huynhtieuhuong.org/

Tài khoản ngân hàng

Chủ tài khoản: Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Ngân hàng Á Châu ACB Tp.HCM

Tài khoản VNĐ: 897109

Số swift code của ACB: ASCBVNVX

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN HCM (Vietcombank)

Tài khoản: 007.1.00.0641457

Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX

Huỳnh Tiểu Hương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tin Tức

  • Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi - đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé...đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chia sẻ bài viết này cùng bạn bè