MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG QUÊ HƯƠNG BIẾT ƠN TẤM LÒNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP

Mái ấm tình thương Quê Hương từ khi thành lập đến nay vô cùng biết ơn vì luôn nhận được sự giúp đỡ đến từ các Công ty, các Doanh nghiệp và Quý Doanh nhân…

Đoàn đại diện Doanh nghiệp CO.OP MART chi nhánh Bình Dương ghé thăm mái ấm tình thương Quê Hương.

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương được Bà Huỳnh Tiểu Hương thành lập hơn 21 năm tại số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Đây là mái ấm tình thương của gần 350 mảnh đời cơ nhỡ, bất hạnh từ sơ sinh đến trưởng thành được Mẹ Hương và tập thể các tình nguyện viên, bảo mẫu nuôi nấng và chăm sóc.

Mái ấm tình thương của Mẹ Tiểu Hương nuôi dưỡng gần 350 trẻ em cơ nhỡ.

Mái ấm tình thương của Mẹ Tiểu Hương nuôi dưỡng gần 350 trẻ em cơ nhỡ.

Xuyên suốt khoảng thời gian từ khi thành lập đến nay, nguồn hỗ trợ to lớn nhất đối với Đại Gia Đình Quê Hương chính là nhờ ơn những Mạnh Thường Quân, các Nhà Hảo Tâm từ Doanh nghiệp đến cá nhân... Tất cả đều chung tay góp sức giúp đỡ cho Trung Tâm lẫn Mẹ Tiểu Hương chăm sóc cho các con tại mái ấm tình thương có thể trưởng thành no ấm, đủ đầy trọn vẹn nhất.

Vừa qua, Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương vô cùng hạnh phúc khi đón chào Đoàn đại diện của CO.OP MART chi nhánh Bình Dương đến thăm hỏi các con tại đây. Mang theo chuyến đi đó là những thùng sữa và bánh mà các Cô Chú, Anh Chị trong Đoàn đại diện dành tặng cho các cháu. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa và cần thiết khi Trung Tâm và Mẹ Hương gặp khó khăn như lúc này, những món quà của Cô Chú, Anh Chị đại diện CO.OP MART Bình Dương gửi tặng là nguồn động viên giúp chúng con vượt qua những khó khăn trở nên trưởng thành hơn.

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương xin tri ân tấm lòng của Đoàn đại diện CO.OP MART Bình Dương.

Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương xin chân thành biết ơn Đoàn đại diện CO.OP MART Bình Dương đã đến chia sẻ yêu thương với các con. Nhân đây, thay mặt Bà Huỳnh Tiểu Hương và các con, mái ấm tình thương Quê Hương xin cảm ơn Quý Ân Nhân, các Mạnh Thường Quân, những Doanh nghiệp Doanh nhân cũng như những cá nhân trong cộng đồng đã chung tay hỗ trợ và đồng hành cùng Đại Gia Đình Quê Hương.

Huỳnh Tiểu Hương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tin Tức

  • Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi - đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé...đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chia sẻ bài viết này cùng bạn bè