SINH VIÊN NGÀY NAY VÀ NHỮNG CHUYẾN ĐI THIỆN NGUYỆN

Trong khi đời sống xã hội còn nhiều mảng màu u trầm thì một lớp người rất trẻ, các Sinh Viên đi từ thiện hay làm việc thiện nguyện đang được lan rộng, điều này đã truyền cho chúng ta một lối sống đẹp và nhiều ý nghĩa.

Nhóm SInh Viên Trường Đại học HUTECH ghé thăm Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương.

Việt Nam nghĩa tình được họa nên nhờ những lớp thế hệ luôn biết yêu thương và đùm bọc lẫn nhau. Ngày nay việc làm từ thiện đang được lan rộng từ các lớp thế hệ lớn đến nhỏ, từ Tổ chức đến cá nhân, đáng khen nhất là thế hệ Sinh Viên trẻ hiện nay cũng có tấm lòng nhân ái giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương sáng lập hiện đang nuôi dưỡng, cưu mang gần 350 trẻ em cô nhi, khiếm khuyết từ sơ sinh đến trưởng thành... Trải qua hơn 21 năm hoạt động, cái tên yêu thương mà mọi người luôn trân quý khi nhắc đến - Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương cũng như tấm lòng nhân ái bao la, sự vĩ đại của người Mẹ Tiểu Hương đã vang xa từ trong nước đến quốc tế, từ cộng đồng xã hội cho đến những cá nhân và từ người trưởng thành, trung niên cho đến những lớp trẻ ngày nay lứa tuổi Học Sinh, Sinh Viên...

Thời gian trước đây, Đại Gia Đình Quê Hương chúng con vô cùng hân hoan khi được nhóm Sinh Viên thiện nguyện thuộc Trường Đại học Ngân HàngĐại học Nông Lâm TP.HCM đến thăm, hỗ trợ và cùng tổ chức những hoạt động nghệ thuật giao lưu sôi động. Trong buổi ghé thăm ấy chúng con và các Anh Chị cùng nhau ca hát, cùng chơi vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Chúng con rất biết ơn và trân trọng những tình cảm mà các Anh Chị dành cho những đứa trẻ thiếu thốn tình thương từ khi mới sinh ra.

Các Anh Chị Sinh Viên Trường Đại học Ngân Hàng và Đại học Nông Lâm TP.HCM ghé thăm

Thông qua chuyến ghé thăm đó, các bạn Sinh Viên đã truyền tải những hành động ấm áp, nghĩa cử cao đẹp và đầy ý nghĩa đến bộ phận giới trẻ hiện nay, khơi dậy lòng nhân ái, thương người đối với những mảnh đời còn nhiều khó khăn. Và thông điệp ấy đã thành công khi lan rộng được lòng nhân ái yêu thương trong trái tim những bạn trẻ ngày nay, khích lệ nhiều lớp Sinh Viên, Giáo Viên trẻ đại diện cho các Trường học trên toàn quốc ghé đến thăm Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương.

Sáng nay ngày 22 tháng 3, Đại Gia Đình Quê Hương vui mừng khi có Anh Hoàng Trung Hiếu và nhóm bạn Lớp 20DOTA1 - Trường Đại học HUTECH ghé đến thăm và cùng trò chuyện với các em tại đây. Bên cạnh việc ghé thăm các em tại Trung Tâm, nhóm Anh Trung Hiếu và các bạn của mình trích một số tiền cùng những món quà gửi đến Trung Tâm. Đây đối với chúng con là những món quà vô cùng quý giá bởi đó là những tình cảm chân thành nhất mà nhóm Sinh Viên dành cho chúng con, cho Trung Tâm; đối với chúng con mà nói đó là những điều hạnh phúc, cao đẹp nhất đến từ chính tấm lòng của Anh Hoàng Trung Hiếu và nhóm bạn Lớp 20DOTA1 - Trường Đại học HUTECH.

Trung Tâm vô cùng quý trọng, chân thành tri ân những món quà mà Anh Hiếu và nhóm bạn Sinh Viên dành cho các em.

Trung Tâm chân thành biết ơn những món quà mà Anh Hiếu và nhóm bạn Lớp 20DOTA1 dành cho các em.

Thay mặt Mẹ Huỳnh Tiểu Hương và các con, Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương xin chân thành cảm ơn, cũng như vô cùng biết ơn hành động cao quý của thế hệ Sinh Viên trẻ nói chung, đến với Anh Hoàng Trung Hiếu và nhóm bạn Lớp 20DOTA1 - Trường Đại học HUTECH nói riêng. Kính chúc các Anh cùng tập thể Trường thật nhiều sức khỏe, thành công trên con đường tri thức. Trung Tâm hy vọng các con sẽ có thêm cơ hội được giao lưu và chia sẻ với các nhóm bạn Sinh Viên nói riêng cùng giới trẻ ngày nay nói chung thật nhiều hơn nữa trong tương lai.

Huỳnh Tiểu Hương – Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tin Tức

  • Quốc tế Thiếu nhi tại mái ấm Mẹ Huỳnh Tiểu Hương

QUỐC TẾ THIẾU NHI HẠNH PHÚC TẠI MÁI ẤM MẸ HUỲNH TIỂU HƯƠNG

Trong mỗi chúng ta có một điều gì đó đặc biệt khi nhắc đến ngày Quốc tế Thiếu nhi - đó là ngày chúng ta có cơ hội mang đến niềm vui, sự yêu thương cho những trái tim nhỏ bé...đặc biệt hơn là đối với những mảnh đời cơ nhỡ tại mái ấm tình thương của Mẹ Huỳnh Tiểu Hương.

Chia sẻ bài viết này cùng bạn bè